Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Đoán tính cách gia chủ nhờ cách thiết kế nội thất phòng khách

Nếu bạn muốn biết cái tôi, lối sống của gia chủ như thế nào thì đừng bỏ qua những thiết kế nội thất phòng khách đẹp của chính gia đình họ. Bởi từng sản phẩm nội thất tại không gian này luôn được thể hiện cá tính của chủ nhà một cách rõ nhất.

Cùng tìm hiểu một số phong cách thiết kế nội thất của phòng khách ẩn chứa mỗi cái tôi riêng thông qua bài viết sau:

Nội thất phòng khách mở cho gia chủ hướng ngoại

Thiết kế nội thất phòng khách cho chủ nhà hướng ngoại

Nội thất phòng khách mở là điểm nhấn trong không gian sống của những cái tôi hướng ngoại- tự tin, giỏi giao tiếp, phóng khoáng và hướng tới sự sáng tạo. Thiết kế nội thất phòng khách mở không chỉ thể hiện ở kết cấu, chất liệu và màu sắc sử dụng cho sản phẩm. Mà nó còn thể hiện ở cách bố trí từng món đồ nội thất trong căn phòng không gian sinh hoạt chung đó. Ví dụ như: bàn ghế phòng khách của những vị chủ nhà có tâm thế hướng ngoại luôn có sự sáng tạo và phá cách thay thế cho các yếu tố truyền thống trước đó. Kiểu dáng mới mẻ, màu sắc tự do và chức năng sử dụng nhiều tiện nghi. Nó hoàn toàn phù hợp với những căn hộ chung cư, nhà phố hiện đại ngày nay.

Thiết kế nội thất phòng khách truyền thống cho cái tôi sống nguyên tắc

Bàn ghế gỗ phòng khách truyền thống dành riêng vị chủ nhà nội tâm, sống nguyên tắc.

Một cái tôi nội tâm và luôn sống theo nguyên tắc chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những sản phẩm thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách truyền thống. Với gia chủ luôn đề cao nguyên tắc không chỉ trong công việc mà ngay cả trong cuộc sống thì sự lựa chọn nội thất phòng khách thiết kế truyền thống luôn là ý tưởng hoàn hảo. Sự kết hợp ấn tượng và hài hòa giữa chất liệu gỗ tự nhiên với kiểu dáng họa tiết, hoa văn, màu sắc trang trí truyền thống thể hiện rõ được sự nhất quán trong cái tôi của chủ nhà. Sử dụng dòng sản phẩm này trong không gian sinh hoạt chung sẽ giúp họ có được sự thoải mái, thư giãn và ngập tràn năng lượng một cách tốt nhất.

Nếu bạn đang có những băn khoăn chưa biết thiết kế nội thất phòng khách của ngôi nhà mình ra sao thì hãy liên hệ ngay với Nội thất Kinh Bắc để được chúng tôi tư vấn cụ thể. Chắc chắn, ngay sau đó bạn sẽ có được món đồ nội thất đúng với cái tôi của bạn và tạo nên sự thoải mái, tiện nghi cho phòng khách chung.

Kinh Bắc

Tham khảo bài gốc ở : Đoán tính cách gia chủ nhờ cách thiết kế nội thất phòng khách
Theo : noithatkinhbac.com.vn