Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Ấn tượng với thiết kế ấn tượng của shop Mackage flagship tại Canada

Mackage, nhà phân phối áo khoác mùa đông lông tỉa hàng đầu của Canada đã có hơn 1.000 điểm bán hàng trên toàn thế giới bao gồm cả các shop trên toàn cầu rẻ nhất của thế giới. có mặt trên thị trường và thiết kế shop thứ nhất của họ là ở tại quê hương của họ ở Montreal, được thiêt kế bởi Burdifilek để góp nên một sự hiện diện của vật lý độc đáo.



Một không khí của mưu mô bắt đầu vào bên không tính, nơi một toàn bộ màu đen, tường kim khí đục, chỉ được đánh dấu bằng tượng trưng backlit của doanh nghiệp thu hút người mua để xem các gì bên trong. Vượt qua ngưỡng của màu đen và trắng Nero Marquina đá đá hoa, du khách được mau chóng vận chuyển ra khỏi trọng tâm tậu tậu và vào một môi trường quý phái, ấm êm và không khí, thảm lót đẹp, được hoàn toàn ngẫu nhiên với kết thúc lịch lãm và những phụ kiện tùy chỉnh thiết kế.



Bốn khu, cho các phụ kiện, áo khoác nam, áo khoác của đàn bà và các quầy trả tiền, bộ sưu tập, và thiết lập một cảm giác thân mật và độc quyền. Trong mỗi, băng ghế tùy chỉnh với kệ móc cài sẵn cho phép người mua để thư giãn như những người bán hàng mang tới cho họ những mục mà họ muốn thử hoặc xem tới sắp. Backlit, nhiếp ảnh tường-to-vách núi đá của Canada, màn hình bằng đá đá hoa điêu khắc trong dạng hình của những tảng băng và cắt kệ màu đen với kệ bằng đá đá hoa mỏng rõ từng khu vực. Mỗi áo được treo trên một tùy chỉnh, ghi được đường sắt để thể tích treo ở khoảng bí quyết tuyệt vời giữa những sản phẩm may mặc.

Điều này giúp tạo ra nổi bật hình bóng của cái áo khoác chống lại các bức ảnh chụp backlit trong khi cũng để lại đủ chỗ cho người dùng để chiêm ngưỡng những chiến trường áo khoác khi đi qua. Một sàn catwalk bằng đá đá hoa, inlayed trong ván sàn gỗ sồi chất bạch diên hun khói khiến cho chỉ hành động của trình phê duyệt cảm thấy hấp dẫn. Trong suốt, ánh sáng thiet ke noi that showroom là phương tiện để tìm lên những chi tiết. Đèn LED chất lượng Bảo tàng được xây dựng để làm việc với các chiếc sản phẩm bằng việc nâng cao những màn biểu hiện màu sắc và, đồng thời, nhấn mạnh, tâm trạng đầy kịch tính lãng mạn. Bằng bí quyết đấy, các hàng hóa và môi trường vươn lên là một, và, như Mackage ban đầu muốn từ Burdifilek, dung tích không chỉ tạo thuận tiện cho việc bán áo khoác, nó mang đến một bản dung nhan nhãn hàng thống nhất.