Một màn hình khoa học số khổ to giới thiệu những bộ phim thời trang của nhãn hàng trong shopfront, lôi kéo khuynh hướng tinh thông khách hàng tậu Melbourne đi ngang qua. quang cảnh thời trang đầy cảm hứng được thực hành bằng bí kíp hàng đầu với màn hình hiển thị và biểu hiện nêu ra VM sâu hơn vào môi trường. những hệ thống phân cấp của những nhãn hàng trong thiet ke showroom đã được cân đối lại để cho phép nhận dạng MRP khái quát để tỏa sáng, tăng cường cảm giác của một nhà nhãn hiệu chứ không phải là một ngôi nhà của nhãn hàng. An, bề mặt chưa hoàn thành đô thị đóng vai trò như một nền thống nhất trong suốt những cửa hàng, với thương hiệu phụ lớp lên này. Trong bộ phận của con trẻ, ví dụ, một họa sĩ minh họa của Nam Phi được giao nhiệm vụ thiết kế phim hoạt hình gốc.
Hotspots được nằm trong shopfront để truyền cảm hứng cho người dùng với mẫu nhìn mới nhất trên tất cả những nhãn hiệu, trong lúc màn hình nhỏ hơn viên nang tương trợ điều hướng và thương hiệu phụ. những nhãn hàng MRP củng cố niềm tin và tình cảm
Theo : http://thietkeaau.net/