Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Sáng tạo với thiết kế shop đẹp We Bandits store tại Áo

Kể từ khi xây dựng thương hiệu, chúng tôi Bandits cửa hàng đã tắm rửa đám đông thời trang giả mạo hiểm hơn Vienna bằng phương pháp ban đầu thả ra những nhãn hiệu Bắc Âu và Hàn Quốc. lễ phẩm được trưng bày tại một số địa điểm pop-up trên toàn thị xã, nhưng trong năm 2012 sáng lập Sophie Pollak quyết định xây dựng thương hiệu thiet ke shop thông thường trú tại khu vực Mariahilf của thành thị. vô cùng vừa rồi, Chúng tôi Bandits đã mở rộng với một shop thứ hai trong các láng giềng, và không kém mát, huyện Neubau.



Chúng tôi đã đích thực nói đến nó trong một bài trước, nhưng cửa hàng là giá bán đặc thù riêng biệt. Như đã nhắc, các shop là một phấn đấu collab với Swiss kính thương hiệu VIU đó chiếm không gian tầng trệt, nhưng khi giả mạo hiểm lên cầu thang, người mua hàng tậu thấy chính mình trong lĩnh vực độc quyền của chúng tôi Bandits.



Ánh sáng và tươi sáng, các mã thiet ke showroom theo quy định của chủ sở hữu VIU Fabrice Aeberhard liên tiếp mở rộng đến những tầng trên, và điều này là hiển nhiên bởi rộng rãi khía cạnh thiết kế tương ứng. những diện tích, cốt yếu được xác định bởi một tâm nhĩ chế tạo liếc của tầng bên dưới, tương tự, tô trắng và gọn ghẽ, có chỉ một số ít và đơn thuần đồ nội thất.



y phục được miêu tả trên kệ treo và người giả, và những phụ kiện được mang lại trên màn hình bằng gỗ. Chúng tôi Bandits mang cả nam giới và nữ giới may mặc, giày dép và các phụ kiện, và bây giờ cốt tử là cổ phiếu những nhãn hiệu Bắc Âu đương đại, bao gồm cả Henrik Vibskov, Veja, Won Hundred, Đồng phục cho các chuyên dụng và Sandqvist.

Theo : http://thietkeaau.net/