Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Ngắm thiết kế shop Delpozo tại London đẹp độc đáo

Josep Font, Giám đốc sáng tạo của nhãn hàng thời trang quý tộc, và CuldeSacTM , studio từ Valencia, đã làm việc với nhau để khởi động một kinh nghiệm sắm tìm mới tại một trong những khu vực đặc quyền nhất của thủ đô nước Anh.các shop flagship mới truyền lõa giữa nữ giới và những sản phẩm của mình phê chuẩn kiến trúc của nó và trong cửa hàng nhân tố. Delpozo, sự kiểm tra cao nhất Pretacouture Tây Ban Nha thời trang, và Giám đốc sáng tạo của mình, Josep Font, lại một lần nữa đặt niềm tin vào culdesac. Tuỳ chỉnh bán buôn, một trong các hãng tham vấn cũng nổi danh nhất ở Tây Ban Nha. Nó đã được mời để đem tới một thiet ke cua hang với thể tích nữ tính, thân tình và tinh tế đó là đúng với triết lý kiến trúc hữu cơ của những nhãn hàng và tạo thành một bản nhan sắc chẳng thể nhầm lẫn, nhấn mạnh các khái niệm Delpozo đặc trưng của thời trang.



các cửa hàng flagship mới là một phản ứng của Delpozo đến mục tiêu ban đầu của quốc tế hóa và cập nhật các thương hiệu. Sau lúc mở ở Madrid, và với con mắt của nó trên các thành phố như Moscow, Dubai và New York, Delpozo tiếp tục khó khăn với các nhãn hiệu thời trang cao cấp ở cấp quốc tế. shop bậc nhất của thương hiệu ở London, mở cửa tháng 5 năm 2016 về Sloane Street tại Royal Borough của Kensington và Chelsea, đại diện cho sự biểu hiện chung cuộc của những giá thành độc đáo và đặc điểm của Delpozo. các công trình diện tích kết hợp với những ý tưởng và cảm giác được truyền đạt qua những bộ sưu tập thời trang của thương hiệu, và bàn tay rắn chắc của Josep Font đã được ghi nhận trong suốt quá trình. Josep Font và culdesac ™ Tuỳ chỉnh bán sỉ đã làm việc với nhau để ứng dụng các nhãn hiệu tới các shop Delpozo mới, thành công trong hoàn toàn cân bằng kiến ​​trúc / khoảng trống và sản phẩm, spotlighting và làm nổi bật những bộ sưu tập.



Một khoảng trống dành riêng cho khách hàng 

những phương pháp tiếp cận với những shop Delpozo mới được lấy cảm hứng từ sự cần thiết để đem tới một không gian với một bản dung nhan nhận mặt mà chế tạo cho khách hàng một trải nghiệm độc đáo. Bầu không khí Delpozo được chuyển chuyển vận phê duyệt kiến trúc và thuộc tính biệt lập của nó được đem về phê chuẩn sự để ý đến từng nhân tố, chả hạn như đồ nội thất, mà là trong cuộc hội thoại thường ngày xuyên với các thiết kế showroom và kết nối các khu vực khác nhau. Nó xác định từng khu vực mà còn khuyến khích phong trào phê duyệt những thể tích. Bầu không khí ấm êm và chạm vào những cảm quan, tụ họp vào mọi khía cạnh để bảo đảm sản phẩm là điểm tụ họp của khoảng trống; chăm chút tuyệt vời đã được thực hành với khối lượng, xuất hiện điềm đạm và ánh sáng để những shop đầy đủ là gợi nhớ của một bảo tàng, truyền đạt một cảm giác harmoniousness để nâng cao được đem về do Josep Font. các cửa hàng flagship London đại diện cho một thể tích hoàn toàn hội tụ vào các bạn, tỉ dụ, quầy đã được loại bỏ để mang lại một shop siêu sáng tỏ. Nó được thiết kế đặc thù để thích hợp với hồ sơ cá nhân của một người nữ giới Delpozo: "một người phụ nữ không được xác định theo độ tuổi, quốc tịch, nghề nghiệp, nhưng do thực chất tinh tế và hiện đại của mình," Josep Font, Giám đốc sáng tạo của Delpozo giải thích.



Kinh nghiệm sắm mua được chuyển cho khách hàng nữ; không gian khác nhau đã được đưa tới trong suốt những shop và nó có một bố trí hiệu quả đi kèm và ushers khách hàng ưng chuẩn những lĩnh vực khác nhau và các giây lát tìm mua. các sàn 180 m2 đất là nhà của một khoảng trống thứ nhất tái hiện một phòng khách chào đón; nó được theo sau bởi một khu vực thứ hai, thân mật hơn có cất các bộ sưu tập thời trang, trước lúc rốt cuộc đã dẫn tới phòng thay đồ. những tầng hầm cũng bao gồm 180m2 và có một dung tích cưới và to, 90m m2 khu vực VIP cho thương buôn. Josep Font và hàng ngũ độc đáo tại culdesac Tuỳ chỉnh bán lẻ đã thành công trong việc truyền đạt tính bí quyết của thương hiệu thông qua việc sử dụng các vật liệu như gỗ, đồng thau, nhung và đá cẩm thạch. những màu sắc của các bức tường là mối để ý đặc trưng bởi vì nó hoàn toàn tái hiện Delpozo màu hồng, một sự tuyển lựa của Josep Font. 
các cửa hàng flagship Delpozo thứ nhất tại London có chứa một sự kết hợp của đồ nội thất cổ, cá nhân được tuyển lựa bởi Josep Font, và miếng tùy chỉnh-thực hiện được dự định rõ ràng để đi cùng và làm nổi trội các ấn tượng được thiết kế bởi giám đốc ấn tượng của nhãn hàng. các cửa hàng đã sử dụng những nhãn hàng nức danh vậy giới như Flexform, và đã thắp sáng với mảnh bằng Viabizzuno. Dự án có thể được bổ sung vào danh sách dài những công tác thực hiện trong một khu vực nơi CuldeSacTM Tuỳ chỉnh bán sỉ có một sự hiện diện ngày một mạnh mẽ nhờ vào sự kết hợp với lớp thứ 1 nhãn hiệu Tây Ban Nha và quốc tế.

Theo : http://thietkeaau.net/