những thiet ke showroom dep sẽ phản ảnh sứ mạng thương hiệu mới mà là kho của thành thị, bằng bí quyết sử dụng môi trường và kinh nghiệm thành phố như các thương hiệu của chúng tôi Palette với sự va chạm của nguyên liệu, kết cấu, mặt tiền và thể tích phát hiện ra cho toàn bộ các gì chúng tôi làm. Điều này sẽ lôi kéo quý khách của chúng tôi với kinh nghiệm phong phú và ấn tượng ấy là thật sự đề đạt của đề xuất kho mới
những shop 251 mét vuông được thiết kế để cảm thấy giống như một sự nối tiếp của đường phố, như thể là một trong các bước đi giữa các tòa nhà trong một đại diện thô của thành thị được trải rộng ra hai tầng và số dư đương đại với một nhân đồ vật thành phố gritty. Joe Evans, Giám đốc ấn tượng tại Checkland Kindleysides kể: những thiết kế được xác định bởi thể tích giữa những khoảng trống. Channelling năng lượng của đô thị, chúng tôi đem đến ở bên ngoại trừ để mang tới một nội thất đó là hoàn toàn năng động và mới.
các kinh nghiệm trong shop được nâng cao cường bởi đa dạng yếu tố quan trọng mà đến với nhau để đem tới một trải nghiệm nhãn hàng quyến rũ. Cuộc hành trình qua những cửa hàng là một dò hỏi của tỉnh thành; điều hướng những tòa nhà kiến trúc cao mà mở lên bầu trời tươi sáng. Sản phẩm được merchandised chống lại tòa nhà mặt tiền được góp nên từ nguyên liệu xác thực và bầu trời được mang đến từ ánh sáng hộp hẹp mà được treo lên trần nhà và chạy xuống giữa các shop. Từ lối vào tầng trệt, bạn sẽ được hướng dẫn phê duyệt những diện tích bằng bí quyết nhấn dấu đường màu vàng đậm trên sàn bê tông, mà rút cục chạy vào lan can cầu thang và xuống tầng thấp hơn.Một chạy single đúc cầu thang bê tông rơi vào tầng hầm 183 mét vuông và đất để đối mặt với các dắt mối sau của cửa hàng. Vị trí này một bí quyết tinh tế khuyến khích một cuộc hành trình quanh đó diện tích, cho phép bạn Ngắm gần như bộ sưu tập quan yếu trước khi tới phòng thử đồ.
theo : http://thietkeaau.net/