Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Ấn tượng với thiết kế đẹp và sáng tạo của cửa hàng đồ bơi Voda Swim tại Đài Loan

Voda Swim là một nhãn hàng đồ bơi của Mỹ mang tới bikini để một chừng độ khác nhau. cấp bằng sáng chế của nó Envy Push Up dòng nhằm tạo ngực mặc bikini quyến rũ giúp nữ để xây dựng sự tự tín. định nghĩa của thiết kế cửa hàng thời trang là dùng màu trắng và thiết kế trừu tượng để đặt trọng tâm vào những sản phẩm đầy màu sắc đẹp.



Bãi biển là nơi có hạnh phúc và thư giãn; và sóng biển là tuyệt vời nhưng dễ chịu. Chúng tôi kết hợp những Khái niệm của bãi biển và sóng vào thiết kế của chúng tôi. Chúng tôi muốn người dùng của chúng tôi để chìm đắm trong bầu không khí này trong lúc đi mua tìm.



Trần nhà cao gồm sườn gỗ trắng undulant. Ý tưởng là để tái hiện sóng biển một phương pháp trừu tượng. Không chỉ vậy, các khung gỗ màu trắng kéo dài đến giữa bức tường gạch trắng không đồng đều trên cả hai bên của shop. Nó được lấy cảm hứng từ những con sóng đánh vào bờ và sau ấy trở lại biển. Toàn bộ thiết kế của thi cong showroom  chỉ sử dụng những nguyên liệu màu trắng để làm nổi bật sản phẩm. Chúng tôi muốn người mua của chúng tôi để có một trải nghiệm mua tậu vui vẻ và thỏa mãn.

Theo : http://thietkeaau.net/