Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Cuốn hút với thiết kế cửa hàng thời trang Pieces sáng tạo tại Hà Lan

Đan Mạch thời trang Pieces thương hiệu mở cửa của nó tới một khái niệm mới tại Den Bosch, Hà Lan hồi đầu tháng này, được đưa đến bởi cơ quan độc đáo dựa London Dalziel & Pow . các thương hiệu đang trải qua sự lưu ý rất to từ thị trường Hà Lan và do vậy thấy tiềm năng to tại Den Bosch như các shop khái niệm thoạt tiên tiên. những thiết kế noi that cua hang với mục đích tăng nhãn hàng với một ý tưởng kinh nghiệm mà các ổ đĩa một cấp độ mới của sự tham gia của người mua và để ý mới.



Xây dựng kế bên ý tưởng về mảnh nó lại với nhau, những shop kinh nghiệm cung cấp cho quý khách và nhân viên cơ hội để tham gia vào việc mang đến và san sớt hình ảnh mới. mục đích Pieces là để góp nên một shop ấy là thức ăn, lưu trữ những sự kiện địa phương và hợp tác với những nhà lãnh đạo phong thái đề đạt hợp phong thái cá nhân của khách hàng của họ bằng bí kíp vỡ hoang trong dụng cụ truyền thông xã hội. Điều này tất cả đến với cuộc sống trong một, mời các thể tích mở được định nghĩa như là Studio xã hội mà sẽ góp nên kinh nghiệm này tìm tìm shop cho thị trường đại chúng.



các khái niệm thiết kế nội thất showroom đẹp mới ngẫu nhiên với sự ra mắt của Pieces nhận mặt nhãn hiệu mới. Logo mới là đương đại và sánh lại, kỷ niệm di sản Scandinavian Pieces 'và chiming tốt với những thoả thích, nhanh chóng để mặc những cái sưu tập. D&P đã làm việc với Pieces để tiếp tục ra đời các khái niệm nhãn hiệu và signifiers trong môi trường lưu trữ. Việc sắp xếp được thiết kế xung quanh người mua, ấn tượng và hợp tác của họ với nhãn hiệu Pieces; viên chức có thể tầm nã cập phổ biến hơn, ăn nhập phòng mở hơn và dịch vụ hòa đồng hơn.



Một bảng lớn với trần tính năng, trong đó có ý tức thị diễn tiến của mô hình thương hiệu tán xạ mới 'Pieces' trên bàn, tạo sự hội tụ trung ương tới những cửa hàng 90sqm, với các điểm dịch vụ tích hợp, và sản phẩm giám tuyển kỹ càng nó mang tới một nơi để phát hiện và thử nghiệm.



Mềm mại, ánh sáng và bảng vật liệu tươi trong suốt đồ đạc và kiến ​​trúc, echo thông tin Đan Mạch Pieces 'trong là cả hiện tại và vượt thời kì. Furniture là mục tiêu đơn giản, nhưng phê duyệt trong thiết kế của nó, và phản chiếu sự chú ý của Đan Mạch vốn tới từng yếu tố mà Pieces chế tạo trong mỗi dòng may mặc của họ.



những shop không có người nhái, một quyết định có tinh thần để giảm thiểu quảng cáo các hình nhất thiết, thay bằng khuyến khích các bạn độc đáo của riêng duyệt một màn hình hiển thị cửa sổ hấp, chu vi tạo bảng và bảng hiển thị giữa sàn, hầu hết được tương trợ bởi đội ngũ nhân viên làm cộng tác viên phong thái. các thương hiệu này cũng sẽ làm việc với các blogger thời trang và quảng cáo cho trẻ để san sẻ lời khuyên phong thái và khuynh hướng cả trong shop và trực tuyến.



mục đích là cho các shop để có phổ biến hơn một kinh nghiệm bán lẻ; tham vọng là cho nó là một điểm tới cho người mua ấn tượng, đưa tới những trải nghiệm đáng nhớ với một phương pháp tiếp cận mới mẻ và độc lập với phong thái đường phố cao.

theo : thiet ke a au