Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Ấn tượng với thiết kế cửa hàng mới đầy độc đáo của Victoria Beckham tại Hồng Kong

Các cửa hàng Victoria Beckham tại Hồng Kông đã mở cửa vào trung tâm tậu mua Landmark ở miền Trung, cựu cửa hàng đầu tiên Posh Spice của bên ngoài London. Beckham đã có mặt vào thứ Sáu để chính thức mở shop. đấy là cửa hàng bán buôn thứ hai của mình và giống như lần trước tiên được thiết kế cửa hàng bởi trụ sở tại London Farshid Moussavi .Victoria Beckham đã được bán áo quần của mình trong cương vực một thời kì, trực tuyến và ưng chuẩn những cửa hàng bách Joyce hạng sang, trong đó có cộng tác với cô trong các shop độc mới.



các nhà thiết kế thời trang Spice Girl quay cũ đã tìm Hồng Kông cho shop nước không tính trước tiên của cô bởi vì cô tin rằng đàn bà châu Á ủ ấp thời trang. "Tôi biết đàn bà châu Á thực sự hiểu sang trọng, chất lượng tốt và kiểm tra cao khi hàng may mặc cũng được thực hiện - và xống áo của tôi," cô nhắc trong một cuộc phỏng vấn với tờ South China Morning Post. Trước ấy, cô cho biết thiet ke showroom của cô sẽ chuyên dụng cho cho tất cả cấp độ của quý khách chọn - nó sẽ không hề là một nhà thiết kế cửa hàng độc quyền.



"Tôi đã xoành xoạch muốn hầu hết người có thể tới các cửa hàng, cho dù đó là chỉ để thông qua, phê duyệt những kiến ​​rúc, chọn một vòng chìa khóa hoặc chọn một đường băng toàn bộ. Tôi bác ái viên shop phi thường nhật nhất "Beckham có hai phạm vi:. những bản gốc bộ sưu tập Victoria Beckham và VVB, một chị tầm mới hơn cô hiện đang mở rộng. "Bộ sưu tập VVB thực sự sáp nhập với denim mùa này cho lần đầu tiên như một kết quả của việc thực thụ lắng nghe người dùng của tôi và hiểu rằng hai cái thuộc về nhau." phạm vi được căn cứ 'mặc quý tộc, bao gồm cả quần jean denim, áo quần, ăn nhập áo sơ mi và phụ kiện.

Theo : http://thietkeaau.net/