Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Nét đẹp lịch lãm của các chiếc bàn ghế phòng khách cho chung cư Times city

Times city là khu chung cư đương đại được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu thị thành cao cấp, mang trong mình phong cách kiến trúc thân thiện với thiên nhiên của sơn hà Singapore. Với một diện tích sống thứ hạng như thế, chẳng thể thiếu đi các món nội thất quý phái và chất lượng. Bữa nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những cái ban ghe phong khach dành cho thể tích sống đẹp này, để bạn có thể trang trí cho phòng khách nhà mình thêm tiện nghi.

Điều thứ 1 có thể thấy từ những chiếc bàn ghế này chính là điểm cộng của chất liệu. Được làm hoàn toàn từ vật liệu gỗ tự nhiên, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm sức cuốn hút cũng như sự an toàn thân thiện của loại vật liệu này. Với những đặc tính ưu việt, đưa đến cho căn phòng của bạn sự mát mẻ, thoáng đạt. hợp với thuộc tính thị thành xanh của Times city.



Không những thế, với chiếc gỗ tự nhiên bạn sẽ được khám phá hết sức cuốn hút của nhiều những chiếc gỗ, như xoan đào, gỗ sồi, óc chó, gỗ hương…mỗi một loại đều mang trong mình sức cuốn hút biệt lập và độc đáo của từng đường vân gỗ. do đó sẽ khiến cho phòng khách của bạn vươn lên là thời trang và tuyệt vời.

Bạn có thể chọn cho mình chiếc bàn ghế gỗ đẹp hay kệ ti vi bằng chất liệu gỗ óc chó lịch lãm, hoặc màu nhan sắc nhã nhặn của sồi nga, sắc màu đỏ êm ấm của xoan đào…tùy vào tính chất diện tích và điều kiện kinh tế mà sẽ có những bộ bàn ghế ăn nhập với ngôi nhà của bạn.



ngoại trừ sự sáng tạo của vật liệu, là sự tinh tế trong từng loại thiết kế. với tính chất khoảng trống của chung cư, các loại bàn ghế kiểu dáng hiện đại, gọn nhẹ và đặc trưng là bảo đảm được yếu tố tiện nghi là điều mà chúng tôi hướng tới.

 Bạn sẽ mua thấy ở đây các mẫu bàn ghế và vách ngăn gỗ cho phòng khách với đường nét thiết kế thanh thản, mềm mịn nhưng cực kỳ cứng cáp. Thêm vào ấy là những hộc ngăn được sắp xếp khéo léo giúp bạn có thể bài trí sách báo, tập san, vừa tạo cho mình lề thói đọc sách, vừa như một nguyên tố trang hoàng cho dung tích.



Và dĩ nhiên chi tiết tha hồ và tiện nghi là điều mà ai cũng có nhu cầu có được lúc chọn cho mình một món nội thất nào đấy. Thiết kế đệm ngồi dày dặn đầm ấm của một bộ bàn ghế hay sofa phòng khách sẽ mang lại cho bạn những giây khắc thoả thích và thư giãn.

Hơn nữa đây còn là khoảng trống tiếp đón những vị khách đến thăm nhà, và địa điểm tiếp xúc trước tiên và lâu nhất chính là loại bàn ghế này. ví như bạn có mua được một thiết kế hài hòa với không gian cứng cáp sẽ là điểm hút ánh nhìn của những ai ghe thăm nhà.

Còn số đông loại thiết kế để bạn có thể lựa chọn cho diện tích sống hiện đại ở Times city. Hãy tới với Nội thất Kinh Bắc để trang hoàng thêm cho không buồng khách của mình nhé.

Xem thêm : Những lưu ý để phòng khách gia đình bạn chuẩn phong thủy