Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Cận cảnh thiết kế sáng tạo của cửa hàng Regent Street, London

Trong khi những nhà cá tính cạnh tranh tòa kiến trúc sư in đậm để dự tính monoliths hàng đầu của họ, Michael Kors , hiện nay với hơn 605 shop trên toàn cầu, đã gia nhập hàng ngũ thiết kế riêng trong nhà của mình để xem đế chế lối sống rộng to của mình, bao gồm cả địa London mới nhất của mình. Hơn 10 năm qua, như chúng tôi đã mở những thiết kế cửa hàng trên toàn vậy giới, chúng tôi đã vững mạnh một công thức mà làm việc, Kors của chiến lược bán sỉ của ông nhắc. Chúng tôi có một hàng ngũ trong nhà đặc biệt được dành riêng cho những nhãn hàng và người liên tiếp làm việc để lớn mạnh và tinh chỉnh thiết kế để phù hợp với từng không gian.



bữa nay tạo nên cho việc mở shop to nhất châu Âu của mình, bổ nhậm trên ba tầng và 16.275 sq ft, hợp nhất bởi một cầu thang acrylic rõ ràng bóng. "Cầu thang nổi là đặc trưng, 'Kors tiếp tục. 'Nó cảm thấy kiểu dáng đẹp và hiện đại mà không nhìn ngày mai. Và tôi thích điều ấy, chúng tôi đã giữ một số chữ ký Macassar gỗ của chúng tôi, trong khi tăng trưởng đến một cây sồi màu xám mới . thực hành tất cả những loại sản phẩm từ Michael Kors đường băng trên tầng thứ nhất MICHAEL Michael Kors, đồng hồ, giày và các cái túi tote đập-hit ở tầng trệt, đây là cửa hàng thứ 1 để giới thiệu Kors 'menswear chào - chính thức chỉ được bán duyệt y những đối tác thiết kế showroom bán buôn và trực tuyến.



toàn bộ đồ đoàn bằng thép không gỉ và gương màu xám khói, sàn đất nam giới thấp hơn thể thao bảng hồ bơi và bar riêng của mình - hoàn chỉnh với ghế ngồi bọc da tiệc và chụp ảnh trắng đen biểu lộ lối sống phản lực thiết lập của thương hiệu ưng chuẩn các phi cơ cổ điển, tàu hỏa và xe ô tô. Nó vững chắc sẽ nhận được đa số lưu lượng "đối tác". Qua đa số những tầng hạm có cảm giác của một phòng ban lưu trữ thông thoáng nhờ vào khối đá cẩm thạch Calacatta, mà cụm sản phẩm máy chủ, lối đi đá vôi những đường bản đồ ra và màn hình LED rằng cảnh quay chiến dịch dự án của những bên trên mọi thế giới Kors quyến rũ.

Trên sàn nhà của phụ nữ, gợn sóng kính sao kệ thép, trong lúc sự chọn lọc của phòng thử đồ đa dạng, lót bằng giấy dán tường Venetian, ý kiến riêng trên Regent Street và nhiều ánh sáng tự nhiên. 'những tính năng nhỏ gọn cho phép quý khách của chúng tôi dễ dàng hiểu được tâm trạng của những bộ sưu tập mỗi mùa, trong lúc vẫn phân phối cảm giác sang trọng mà Michael Kors được biết đến. các ấm êm, màu sắc tắt và kết cấu đa dạng tạo ra một bầu không khí chào đón. 'London là một nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế, và shop này là một minh chứng cho cam kết Kors 'cho người dùng châu Âu của mình, có thể cho các kinh nghiệm lần trước tiên đầy đủ lễ vật của người dưới một mái nhà.

Chi tiết : http://thietkeaau.net/