Gặp gỡ một shopfront đỏ sống động mà vẫn tôn trọng cấu trúc niêm yết của khu vực trong lúc cung cấp một sáng tạo bắt mắt, quý khách được đắm mình trong thế giới Serge DeNimes 'lúc bước vào cửa hàng. dùng vật liệu và công nghiệp như cây thông vân sam, bê tông và thép chưa xử lý - với chấm dứt trắng sạch ở nơi khác - SFD thiết kế một sự tương phản giữa sự khắc nghiệt của nội thất và các shopfront sống động. hình ảnh quy mô to và Lightboxes sau ấy đã được giới thiệu, rốt cuộc trước lúc thêm lá để làm mềm thể tích và những sản phẩm Serge DeNimes.
Sản phẩm này là tâm điểm của thể tích thiet ke noi that showroom dep, với shopfit phân phối một trường đấu mà quan hệ xuất sắc với hình ảnh chiến dịch Brutalist và bộ sưu tập thời trang dạo phố chịu thúc đẩy. Tuỳ chỉnh wayfinding và thành lập hoàn thành các khoảng trống nhất thời, cho một cảm giác coi xét và ý định. Trong tầng hầm, hai phòng tùy chỉnh ăn nhập ngồi độc lập, chiếm thể tích giữa sàn. phần đóng khung từ bộ sưu tập thêm vào ấn tượng của nghệ thuật sắp xếp.
mở màn trùng với "kỷ niệm thứ năm, London Bộ sưu tập: Đàn ông - tuần quần áo nam thời trang hai năm một lần của London - và Seven Dials 'Serge DeNimes sự kiện mua mua Phong cách thứ bảy, đây pop-up là dự án lớn nhất mà Serge DeNimes đã đưa vào. những nhãn hàng đáng tin cậy SFD của kinh nghiệm, sáng tạo và khả năng để nhận ra một tầm nhìn cho những cửa hàng. Làm việc với các nhãn hiệu trẻ như Serge DeNimes - cũng như các các bạn to và quốc tế - là không thể thiếu trong chiến lược SFD như là một nhà cung cấp ngành công nghiệp cốt tử để bán lẻ của Anh và một người ủng hộ của những thương hiệu mới nổi.
Theo : Thiết kế Á Âu