Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Ấn tượng với sự cuốn hút của thiết kế cửa hàng đổi mới Joyce tại Hồng Kông

nhắc từ lúc ra đời vào năm 1970, nhà bán buôn quý phái Joyce đã không chỉ tẩm bổ của những nhãn hiệu lịch lãm bậc nhất hiện thời, và ở Hồng Kông, nó cũng đã thiết lập tiếng tăm của tỉnh thành là một trong những điểm mua tậu hàng đầu của châu Á. Trong rộng rãi năm, các cựu thực dân địa của vương quốc của Anh đã nghiêng cánh thành công trên sự đa dạng của các thiết kế cửa hàng thời điện thoại và dịch vụ sang trọng và gần gũi với các gì đã phát triển thành thị trường tiêu dùng xa xỉ to nhất hành tinh: Trung Quốc. Nhưng khi những con số xuất hiện của Trung Quốc sung túc đang giảm trong lợi của những điểm tới như Seoul, Tokyo và thậm chí láng giềng Macau, các nhà bán lẻ ở Hồng Kông đang đẩy mạnh những cố gắng của họ để tăng sự liên quan của họ với nhân khẩu học quan yếu này từ bên kia biên cương.



Đối với việc đổi mới hàng đầu của mình tại tháp vậy giới mới óng ánh ở miền Trung, Joyce đã rút khỏi tất cả những điểm dừng, và chúng tôi khá vững chắc rằng những cơ sở thiết kế lại sẽ lôi kéo trở lại hơi một vài khách hàng tậu trản. tổ chức khai hoang Paola Navone đã mang đến các thiết lập hiện đại cho hàng hóa của mình, và siêu hoan nghênh thiết kế Milan dựa trên đã làm như thế bằng bí kíp triển khai vật liệu thông dụng trong nhiều bí kíp kì dị. Bắt đầu từ mặt đất dưới sàn lên, nơi mà các phòng ban của những người đàn ông đang nằm,  thiet ke showroom dep ưng chuẩn một định nghĩa chiết trung mà cầu chì một, thẩm mỹ công nghiệp nguyên liệu với các khía cạnh tuyệt đối lịch sự.



Như thế, bảng là chiết trung, bao gồm cả thô và mịn màng kết cấu, hoàn thiện sang trọng và thô, và cả đồ nội thất cổ điển và nội thất hiện đại. Màu xanh có thể được nhìn thấy khắp sàn nhà của người đàn ông, việc chuyển đổi thành một màu xanh sapphire quyến rũ trong phòng vip của nam giới. Tầng trệt, nơi quý khách hàng nhập các cơ sở, là một thể tích đồ sộ đầy với lũ của ánh sáng ban ngày, và kiêu hãnh với một sáng tạo thiết lập. một bước vào sàn của nữ giới bằng bí kíp đi mẫu qua những cửa sổ hiển thị chính nó, đi qua dưới một bức màn kim tuyến màu trắng mềm mịn cảm hứng năm 1960. các quirkiness là rõ ràng trong suốt những cửa hàng, và đã dẫn đến những thiết lập ưa giả mạo hiểm không thường hài hòa với hàng hóa quý tộc, nổi trội nhất là các lồng kim loại màu trắng gắn ngay lập tức với trần từ đấy áo xống ray treo.



các sàn terrazzo, cát và xi măng với các vết nứt đầy, cho biết thêm lên tới bầu không khí xây dựng tường tận. Một cầu thang mới được cài đặt dẫn lên tầng buồng mẫu gọi là, một diện tích đã được mệnh để trưng bày các mẫu sưu tập của các nhà thiết kế của đàn ông và phụ nữ quan niệm nhất tại Joyce, và như vậy nó sẽ thường xuyên đổi thay phong cảnh. Đây cũng là nơi để xưởng may của của cửa hàng và tủ Joyce, một không gian triển lãm đầy các vật dụng được quản d'Art, sự tò mò, và curations cổ điển của các đối tác sáng tạo trên khắp hành tinh.

theo : thiet ke a au