Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Ấn tượng với sức cuốn hút độc đáo của thiết kế shop REDvalentino tại London

REDvalentino đã mở shop mới của mình ở London, với nội thất được thiết kế bởi kiến trúc sư Ấn Độ Mahdavi .Nằm trên đường Sloane, chương trình này tìm cách thiết kế shop quần áo nam để truyền đạt một ý thức mạnh mẽ và rầm rộ, bao gồm sự hài hòa của màu dung nhan, kết cấu và vật liệu. những nội thất bán buôn được vững mạnh bởi Mahdavi kết hợp với Pierpaolo Piccioli.



những shop REDvalentino có diện tích là 170 mét vuông diễn đạt một thau và kính mặt tiền ra đường đi qua, mời khách hàng vào bên trong để Ấn tượng với không gian. Bên trong, Ấn Độ Mahdavi mua bí kíp thiết kế thi cong showroom để đem về một bầu không khí mơ giống như với sự tương phản nổi bật, nhưng một tâm cảnh nói chung hài hòa. những đường uốn lượn của những nguyên tố cá nhân pha trộn với Các sản phẩm sưu tập trên màn hình, hoạt cảnh dung tích linh hoạt và đa dạng, trong đấy cốt tử gồm ba màu: trắng, hồng và màu vàng nâu.



Ý tưởng ban sơ, cùng với Ấn Độ, là đưa tới một diện tích thân tình và tình cảm, giám đốc sáng tạo REDvalentino Pierpaolo Piccioli nhắc. Một nơi gặp gỡ mà ủng hộ hội thoại, trao đổi ảo và thực của ý tưởng. London là một thị thành năng động, có tính quốc tế và sáng tạo. Điều quan yếu là cho tôi để có một cửa hàng REDvalentino trong này vũ trụ tỉnh thành, trọng tâm của sự lớn mạnh liên tiếp và hoạt động đa văn hóa.



Phong cách của tôi là có rộng rãi thứ tiếng, nhiều màu, cross-văn hóa, kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế Ấn Độ Mahdavi giải thích. 'Màu nhan sắc cơ bản trong công việc của tôi, như vậy là kết cấu. Tôi sử dụng kết cấu như màu nhan sắc, và tôi dùng màu sắc để đem tới ánh sáng. Là khởi đầu sáng tạo với trí nhớ tượng, được nuôi dưỡng bởi nguồn cảm hứng, và chấm dứt với một câu chuyện. Khi tôi gặp Pierpaolo, chúng tôi đích thực đã có một kết nối độc đáo - ông là một phần của cảm hứng và chúng tôi cùng nhau đem về một giấc mơ.

theo : thiet ke a au