Trong một bí kíp thiết kế showroom đẹp khéo léo, mặt hàng may mặc được treo trên các cấu trúc bị đình chỉ kết nối với ống kim khí. Thêm lên tới tính hiện đại understated được tác phẩm điêu khắc kính sáng mà giữ những phụ kiện. Sàn đá màu đen và trần backlit tối sản xuất một sự cân bằng tương phản, và vì thế, làm đồ họa đầy màu dung nhan in trên màn hình bị đình to. Rõ ràng, trong một cửa hàng của kích thước này, phạm vi gần như của người đàn ông, phụ nữ và con nít mẫu sưu tập Emporio Armani có sẵn.Kể từ lúc mở cửa ban sơ của cửa hàng sắp hai thập kỷ trước đây, Emporio Armani Caffè - một định dạng hiếu khách và một trong rộng rãi địa điểm như thế trên khắp hành tinh behemoth thời trang - đã hình thành một khía cạnh chẳng thể thiếu, và không ngạc nhiên, nó cũng đã được tân trang lại hoàn toàn.
Không chỉ là một góc anomymous, việc thành lập gobbles lên một tương đối to 200 mét vuông. khoảng trống trên tầng hai, và phân phối cho cả người dùng hàng và người dân khu phố một thiên đường ẩm thực tao nhã, nơi để thưởng thức một thức uống nhàn hạ hay trong những món ngon tiếng ý ngon. Tầng trệt là nhà của một quán cà phê với khu tiếp khách và sân thượng đa dạng, và một tầng một siêu thị và một buồng khách nằm. những thiết lập ở đây là hoàn toàn khác nhau từ những khoảng trống bán sỉ, có một bầu không khí gợi cảm với những bức tường phủ bằng da với một kết thúc kim khí, và glammed lên bởi một dải gương inlay vạch ra những không gian như một dải ruy băng. Nó hài hòa với sàn gỗ, sắp xếp trong một mô hình xương cá cổ điển. bên cạnh đó, một góc ở tầng trệt đã được dành riêng cho Armani / Dolci, các tiệm bánh spin-off của các nhà thời trang Milan dựa trên.
theo : thiet ke a au