Hướng tới mặt sau của thiết kế nội thất showroom, là một tính năng tường với tên của nhãn hiệu trong neon được hỗ trợ bởi một tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ các phát hiện khảo cổ học tại Pompeii. Một trọng tâm nhà cột chậu đựng đầy các cái hoa điển hình của những người chọn thấy trong và bên cạnh ngôi đền La Mã.
Nhưng nó chẳng phải là đa số lịch sử cổ đại tại cửa hàng thời trang OU, KTS Stefano cũng cho biết thêm chạm hiện đại với các nội thất, đưa nhãn hiệu vào ngày nay. Sàn xi măng ốp lát được bổ sung bởi sườn kim khí màu đen và màu xanh lá cây trên đó treo vật dụng, độc đáo nữ tính của nhãn hàng, trong khi splashes của màu xanh lá cây ở những nơi khác làm sáng tâm trạng và cảm giác của các shop.
Bên ngoài phòng thử đồ phản chiếu với nổi trội sườn màu đen quyến rũ đối với những người dùng mục đích, trong lúc trên sàn cương trắng chỉ ra nơi nội thất, đường ray và quần áo cần treo, thêm một liên lạc vui tươi cho các thiết kế nội thất.
tài liệu tham khảo khảo cổ tinh tế cho vay những shop và nhãn hàng của một trọng thể nào đấy, trong khi chạm hiện đại, splashes của màu sắc và các yếu tố thiết kế độc đáo làm cho nội thất đúng thời trang và vui tươi, quyến rũ cho những các bạn trẻ trung sành điệu. hẩu lốn này và trận đấu của lịch sử và hiện đại là niềm vui trong việc thiết kế những OU thời trang shop, gây lộn năng động và năng lượng của nhãn hàng trẻ tuổi này.
theo : thiết kế á âu